May 12, 2010

เพลง โอ๊ย โอ๊ย

แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์



เบน ชลาทิศ

เนื้อเพลง โอ๊ย โอ๊ย

คำร้อง : ดนุพล แก้วกาญจน์
ทำนอง : ดนุพล แก้วกาญจน์

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุย เพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน
กลับมานอนครวญครางละเมอ
คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน
เกิด อะไรขึ้นมาล่ะเออ มันอยากรู้นัก
เปลี่ยนฉันไปจากเดิม...โอ๊ย

จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดรึ เปล่า
อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล เป็นไปไม่ได้
ออกจะงง คงเปนเพราะเธอทำสับสน...โอ๊ย
เดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ยๆ...ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ

เธอทำให้ฉันรักจนใจไม่อาจถอน
หัวใจมัน คอยแอบๆมองแบบซึ้งๆ
เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน นอนกอดหมอน..ทุกคืน
จะทน ได้นานซักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ย..โอย

อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น
อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว
กดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวหวาม
ไม่ เจอคงขาดใจ โอ๊ยๆ....โอดโอย คิดถึงจังเธอ

จะทนได้นานซักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ย..โอย

ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้