Jun 3, 2010

เพลง แปดสิบ เก้าสิบ

Little Bird



เนื้อเพลง 80-90


12 1234

ถามเรื่อยเลยว่าวันนี้ ฉันรักเธออยู่หรือป่าว
(เธอยังไม่มั่นใจอีกหรือไง)
ถามเหลือเกินว่าวันไหน รักของฉันจะน้อยลง
(ทำไมเธอคิดมากไปทุกอย่าง)
เธอว่าเธอกลัวความสวยใสของเธอจะเริ่มซา
(เธอเลยกลุ้มใจใช่ไหม)
กลัวถึงวันวาเลนไทด์แล้วดอกไม้จะหายไป
(ไม่มีความหวานให้เธอเหมือนเดิม)

อย่ากังวลคิดมากไป
อย่าใส่ใจแม้โลกจะเปลี่ยนผัน
สิ่งดีดีที่ให้กัน
ยังจะเป็นเหมือนเดิมแน่นอนฉันสัญญา

ต่อให้อายุซัก 80 ซัก 90 เดินไม่ค่อยไหว
ไม่ว่าเส้นผมมันจะเปลี่ยนสีไป ก็ไม่สน
ต่อให้รอยยิ้มมันจะเหี่ยวมันจะหย่อน ไม่ใช่เหตุผล
เธอจะอ้วนท้วนแค่ไหนไม่บ่น ยังไงก็รักเธอ
(ต่อให้อ้วนท้วนและเริ่มขี้บ่น ยังไงก็รักเธอ)

ฉันรักเธอที่ตรงไหนเธอก็น่าจะรู้ดี
(อยู่กันมาตั้งนานตั้งหลายปี)
ย้ำๆเธออีกซักทีฉันรักเธอที่หัวใจ
(ไม่ใช่ทรงผมหน้าตาซักหน่อย)
แม้อะไรจะเหี่ยวเฉารักของเราจะยังใหม่
(ยังคงเหมือนเดิมเสมอไป)
แม้ต้องเป็นตากับยาย เราก็ยังจะรักกัน
(มั่นใจในรักของเราได้เลย)



ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้