May 13, 2010

เพลง Soul mate

PLAYGROUND



เนื้อเพลง soul mate


คนคนหนึ่ง กับใจซึมซึม ที่ยังเฝ้าคอยจะได้พบใครในซักวัน
เดินคนเดียว อยู่ไปวันวัน มานานเหลือเกินเหงาซะจนเริ่มท้อใจ

รอใครซักคนที่จะเข้ามา เปลี่ยนชีวิต
ที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า คนๆนั้นยังมีอยู่จริง
สิ่งที่ฉันรอมาแสนนาน คนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใด บนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิต
คนธรรมดาคนนี้ ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป

วาเลนไทน์ ก็ยังเดียวดาย ผ่านไปเหมือนเคยยังไม่มีซักคนเคียงข้างกาย
มองใครใคร ได้จูงมือกัน แต่ฉันไม่มียังนั่งเหงาเหงาเพียงลำพัง

อีกต่อไป.. แค่เพียงใครหนึ่งคน ที่อยู่ด้วยกันแล้วทำให้โลกนี้สดใส
เธออยู่ไหน.. แค่เพียงใครหนึ่งคน ที่ทำให้ฉันนั้นไม่ต้องเหงาตลอดไป
ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้