May 13, 2010

เพลง ชั่วโมงต้องมนต์

FRIDAY




Artist : Friday
Album : Magic Moment
เนื้อเพลง ชั่วโมงต้องมนต์


เมื่อแรกเจอกับเธอก็ละเมอ ดั่งต้องมนต์
ก็เหมือนคนที่ ถูกสะกดดวงใจ เอาไว้ไม่ให้ไปไหน
เพ้อแต่เธอ นี่เธอช่วยหันมามองฉันทีนะคนดี

ตอนนี้ใจก็ลอย หลุดไปแล้ว ถูกต้องมนต์
ก็เพราะคนอย่างเธอที่ฉันฝันหา ที่ฉันรอมานานแล้ว
ยิ้ม ให้เธอ แล้วทำไมเธอจึงไม่ยิ้มๆคืนมา

(*) อยู่ใน ชั่วโมงต้องมนต์ ชั่วโมงที่ใจไหวหวั่น
ราวกับดอกไม้ได้ผลิบาน เป็นรักที่มีข้างใน
มองเธออยู่นานรู้บ้างไหม แค่อยากให้เธอเข้าใจ
ช่วง เวลานี้จะต้องหวั่นไหว สักเท่าไร ฉันก็ยอม

ที่ ฉันมองๆเธอๆก็รู้ เธอรู้ดี
แต่เพราะมีบางสิ่งสะกดดวงใจ ให้ฉันต้องมองต่อไป
ยิ้มให้เธอ ขอแค่เพียงหันมามองฉันทีได้ไหม

(*)

อยากจะหยุดไว้ให้นานๆ ลบคนรอบด้านทิ้งไป
จะเก็บไว้ (เก็บเอาไว้) นานกว่านี้จะได้ไหม
ชั่วโมงนึงที่ฉัน ได้พบกับเธอนั้นช่างสุขใจ

(*) , (*)

Friday





Feat. First Slot Machin
ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้