Jun 2, 2010

เพลง รักในซีเมเจอร์

แกรนด์เอ๊กซ์



เนื้อเพลง รักในซีเมเจอร์


แอบรักเธอ อยู่ในใจ
เก็บหัวใจ ไว้ที่เธอ
วันทั้งวัน ฉันมองเหม่อ
คิดถึงเธอ ทุกคืนวัน

เธอเหมือนฉัน หรือเปล่า
รักครั้งแรก แปลกหนักหนา
สุขสุขซึ้งซึ้ง ตรึงอุรา
สองสายตาประสาน หวานเสียจริง

แอบรักเธอ สุขเกินใคร
อยู่หนใด หมายแอบอิง
ใจฉันยัง หวังเธอยิ่ง
ขอรักจริง รักเพียงเธอ

เธอเหมือนฉัน หรือเปล่า
รักครั้งแรก แปลกหนักหนา
สุขสุขซึ้งซึ้ง ตรึงอุรา
สองสายตาประสาน หวานเสียจริง

แอบรักเธอ สุขเกินใคร
อยู่หนใด หมายแอบอิง
ใจฉันยัง หวังเธอยิ่ง
ขอรักจริง รักเพียงเธอ
ขอรักจริง รักเพียงเธอ
ขอรักจริง รักเพียงเธอ

DO RE MI FA SOL LA SI DO# ♫♬♪♩♭♪



(Covered by พองพอง)



อรวี สัจจานนท์
ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้