May 18, 2010

เพลง พรหมลิขิต

วินัย จุลละบุษปะ


ขับร้อง : วินัย จุลละบุษปะ
คำร้อง : แก้ว อัจฉริยะกุล
ทำนอง : เวส สุนทรจามร



เนื้อเพลง พรหมลิขิต

พรหมลิขิตบันดาลชักพา
ดลให้มาพบกันทันใด
ก่อนนี้อยู่กันแสนไกล
พรหมลิขิตดลจิตใจ
ฉันจึงได้มาใกล้กับเธอ

เออชะรอยเธอเป็นเนื้อคู่
ควรอุ้มชูเลี้ยงดูบำเรอ
แต่ครั้งแรกเมื่อพบเธอ
ใจนึกเชื่อว่าแรกเจอ
ฉันและเธอคือคู่สร้างมา

เนื้อคู่
ถึงอยู่แสนไกลคงไม่คลาดคลา
มุ่งหวัง
สมดังอุราไม่ว่าใครใคร

หากมิใช่คู่ครองแท้จริง
จะแอบอิงรักยิ่งปานใด
ยากนักที่จะสมใจ
คงพบเหตุอาเพศภัย
พลัดกันไปทำให้คลาดคลา

เราสองคนต้องเป็นเนื้อคู่
จึงชื่นชูรักใคร่บูชา
นี่เขาว่าบุญหนุนพา
พรหมลิขิตขีดเส้นมา
ชี้ชะตามาให้ร่วมกัน

คนบางคนต้องเป็นเนื้อคู่
เพียงแต่ดูรู้ชื่อโดยพลัน
ก็รู้สึกนึกรักกัน
จนฝันใฝ่ใจผูกพัน
แม้ไม่ทันจะเห็นรูปกาย

ฉันเชื่อ
เพราะเมื่อพบเธอฉันเพ้อมากมาย
เฝ้าหลง
พะวงไม่วายไม่หน่ายกมล

พรหมลิขิตบันดาลทุกอย่าง
เป็นผู้วางหนทางปวงชน
ได้ลิขิตชีวิตคน
นำเนื้อคู่มาเปรอปรน
ทั้งยังดลเธอให้กับฉัน




Yokee Playboy


ที Jetseter
ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้