May 19, 2010

เพลง รักยุคไฮเทค

Sweet นุช



เนื้อเพลง รักยุค HI-Tech


บนโลกHi-Tech ทุกอย่างเล็กลง
แต่รักฉันคง ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม
อยากมีHard DiskลงProgramเสริม เพิ่มRam
พร้อมแจ่ม ด้วยภาพของเธอที่Desktop

โลกDigital เรางอนง้อกัน
ทำCardแล้วส่งE mailให้เธอ
CPUรู้ Love Youเสมอ อย่าเผลอ
DeleteรักเราลงRecycle Bin

ส่งSMS พิมพ์คำข้อความ แนบคำนิยามที่สุดซึ้ง
เปิดWin Ampไว้ ด้วยเพลงคิดถึง
อยากให้เธอซึ้ง...กับความคิดถึง...ที่ฉันให้เธอ

เพลงที่ฉันโปรด Downloadให้เธอ
ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ
อย่าเพิ่งใจร้อนShut Downไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสาย....Cable

อย่าด่วนใจร้อนShut Downไปไหน ปล่อยใจ
ให้ฉันลอยไปตามสาย....Cable

โปรดจงช่วยเซฟรักเราเก็บไว้ เผื่อใจ ของฉันจะได้ไม่ต้อง Error
ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้