Aug 26, 2010

เพลง โกหก

Tattoo Color


Artist : Tattoo Colour
Album : ชุดที่8 จงเพราะ

เนื้อเพลง โกหก

ทุกถ้อยคำ พูดจา อ่อนหวาน
ช่างเย้ายวนใจ อ่อนไหว คำหวาน
ให้เราหลงใหล ปักใจ อยู่นาน
ถ้อยคำที่ใช้ เมื่อใจ ต้องการ

ทุกเวลา ต้องการ สิ่งไหน
อยากใช้รีบมา ที่รัก ได้ไหม
ก็ยอมทั้งนั้น ต้องการ อะไร
แต่จากวันนั้น ไม่เคย ใส่ใจ

บอกว่า รัก รัก รัก ฉัน โกหกทั้งนั้น
วันนี้ทุกอย่างฉันรู้ทันเธอ
กลับเอาถ้อยคำ ทำร้ายใจ
ครั้งนี้ฉันรู้ตัวเกือบจะสาย
ความหมายที่เธอว่ารัก เป็นเพียง
เเค่การหลอกใช้กัน
ฉันจะทนไม่ไหวเเล้ว

ฉันรักเธอ กว่าใคร ผ่านมา
ก็แค่หัวใจ ที่ฉัน ใฝ่หา
แต่เธอรู้ไหม ไม่เคย กลับมา
และคำสุดท้าย คือคำ บอกลา

บอกว่า รัก รัก รัก ฉัน โกหกทั้งนั้น
ร่วมมือซื้้อเพลงลิขสิทธิ เพื่อจะได้มีผลงานคุณภาพให้ฟังในอนาคต
mp3 เพลงละ 9 บาทเท่านั้นเอง หรือจะกดโหลดผ่านมือถือก็ได้